Featured Post

MABUHAY PRRD!

Wednesday, December 28, 2016

Magre-resign ako sa Senado kung walang P211 milyong deposito si Duterte sa banko says Trillanes


MANILA, Philippines - “Magre-resign ako sa Senado ‘pag mali ang aking mga paratang na may hindi idineklarang P211 milyong deposito si Mayor Rodrigo Duterte,” mariing pahayag kahapon ni Sen. Antonio Trillanes IV.

Sinabi ng senador na totoo, beripikado at tunay ang kanyang iniulat sa taumbayan tungkol sa “tagong yaman” ng nagpapakilalang malinis at simpleng namumuhay na alkalde ng Davao City.

“Ang pinanggalingan ng aking impormasyon ay mula sa mapagkakatiwalaang mga tao na nakaaalam sa mga deposito ng pamilyang Duterte sa Metro Manila,” sabi ni Trillanes.

http://www.pinoyworld.net/2016/12/magre-resign-ako-sa-senado-kung-walang.html

No comments: