Featured Post

MABUHAY PRRD!

Sunday, December 11, 2016

FORMER BESTFRIEND OF TRILLANES: PAKI SHARE ITO PARA UMABOT SA ‘TRAIDOR’ NA TRILLANES ANG POST KO NA ITO

Facebook user Elpidio Jr. N Rubio used strong words against Senator Antonio Trillanes IV for allegedly betraying their brotherhood.

Photo edited from Elpidio Jr Rubio Facebook
Rubio also dared Trillanes for a man to man combat and appealed to netizens to share his post for it to reach Trillanes.

Read his open letter below:

OPEN LETTER TO TRILLANES,

Hindi ko na kailangan mag pakilala sa iyo pero isa ako sa worth dying sa iyo panahon ng tumakbo kang senador.

Nakikipag away ako para depinsahan ka. At makipag patayan ako para sa iyo kasi akala ko iisa ang layinin natin.

Magdalo ang naka dikit sa iyo pero di ko lubos maisip kung bakit binali wala mo ang ugat ng samahan.

Ang RAM ay galing sa GUARDIANS AT ANG MAGDALO AY ANAK NG RAM.

Graduate ka ng PMA pero ang protocol sa loob ng institution ay nilabag mo. Isang malaking taboo ang ginawa mo kay General REYES.

Masyadong lumaki ang ulo mo ng naging senador ka lang.

Hindi ko nga lubos maisip kung paano nanalo ang magdalo partylist na alam ko ilang piraso lang naman ang kasapi ng magdalo.

Kung membro lang ang pag usapan ay wala ka sa hinliliit ng daliri ko. Pero kung pera ang pag usapan ay hindi ka namin maabot kasi senador ka na.

Nabulag ka na sa elitista na nag pundo sa pangarap mo pero wala kang respito sa RAM AT GUARDIANS na nag palaki sa iyo kung sino ka ngayon.

Ako na mismo ang mag sasabi sa iyo na bullshit ka. Matatapos na ang political adventurism mo.

Nasaan na ang tunay na krusada ng ipinag laban natin at nabubulag ka sa pinupundo sa iyon ni Danding C?

Bakit sa araw na ito tumahimik ka pagkatapos mo kumagat sa pain na sirain si DU30? KUNG MAY RESPITO KANG TAO AY HINDI LUMAKI ANG ULO MO AT HINDI KA MAGPAPAGAMIT KANINO MAN.

Put....n..ka isa ako sa na full out sa unit ko sa fort bonifacio noon dahil sa pag suporta sa ipinag laban pero nabulag ka rin sa pera at kapangyarihan ng naupo ka.

Pati si DU30 na isang GUARDIANS AT RAM 1985 ay kinatalo mo. Lolo mo na sya sa samahan pero bastos ka at wala kang modo.

Kinagat mo ang mababang uri ng paninira alang alang sa partido politikal mo. Tandaan mo pagkatapos ng eleksiyon kung hindi ka ipakulong ni DU30 ay ako mismo ang pupunta sa kanya sa malacañiang para ipakulong ka. Ibalik kita sa kulungan tandaan mo iyan.

Nag hinayang ako sa mga panahon na ipinag laban kita.

Tumahimik kayo pagkatapos hamunin kayo ni DU30 na buksan ang mga bank account ninyo 20 years ago.

Sagotin mo itong pag labas ko ng sama ng loob sa iyo. Hamonin kita mag suntukan tayo kung gusto mo. Kung gusto mo mag draw tayo at para lang pumayag ka ay tatatawagin kitang bugok. Hindi ko dinadamay ang iba na kaibigan ko kagaya ni sadaba, laurince na mga classmateko sa schooling o ni xxx na adviser ng GSSI sa isabela.

Pati si General Lim ng RAM ay binastos mo. Ang ibalik ka sa kulungan ang maging X deal ko kay DU30 kapag nanalo siya. Tandaan mo iyan.

Duwag ka put.....na mo Trillanes pag di ka sumagot dito. Naka public ito para umabot sa yo.
May ilang membro ako na masasaktan sa open letter ko na ito sa iyo pero alam ko na ako ang pipiliin nila kumpara sa iyo.

PAKI SHARE NINYO ITO PARA UMABOT SA TRAIDOR NA TRILLANES ANG POST KO NA ITO.

Pasensya na sa mga alam kong masaktan nitong post ko. Karamihan pa naman ay nasa GSSI special operation group. Wag na kayo mag react. Wag din kayo gumalaw hanggang walang utos na nag mula sa dapat pagmimulan.

Naka public posting ito Sonny at sagutin mo ako dito.

Ang pinapahiwatig ko dito ay si TRILLANES ay hindi GUARDIANS. Wala kang command sa GUARDIANS. Kahit si Ariel Quirubin ay walang comands sa GUARDIANS. Ang Magdalo ay anak lang ng RAM. Huwag po siya tangkilikin sa samahan. Kung ano man ang grupo nya ay ang GUARDIANS ANG MAKAKATAPAT NILA AT ISA NA AKO SA MANGUNGUNA.

Kumg minaliit nya ang GUARDIANS NA NAG PALAKI SA KANYA AY gagawa at gagawa ako ng paraan na makulong sya pagkatapos ng eleksyon na ito para marunong siyang rumisputo sa ugat na pinangalingan nya.

Kulang ka sa wacking at endoctrination kaya sarili mo lang sa ang inisip mo trillanes kaya bugok ka.

No comments: