Featured Post

MABUHAY PRRD!

Thursday, December 8, 2016

BREAKING NEWS: WIRE TAP CONVERSATION OF SEN. DE LIMA AND RONNIE DAYAN DISCOVERED


Ronie: Hello
DeLima: Kumusta Ka na?

Ronie: Ok Lang. eto medyo nahihirapan na
De LIma: Konting Tiis lang. Matatapos din ito.

Ronie: Natatakot ako, 
De Lima: Huwag kang Matakot. Marami tayong Kasama sa Senado, Kakampi natin media. at ang mga uto utong pari 

Ronie:Kung lalantad ako, ano bang mangyayari?
De LIma: Huwag muna! hindi panahon, Kailangan sa Last part of the year ka na mag pakita. Palabasin muna namin lahat ng involve sa kaso yung mga ginamit ni Digong

Ronie: Yung pabuya, sa akin. Dyan ako nahihirapan.
De Lima: Anong pabuya?

Ronie: Yung pag may Nag turo sa Location ko. syempre. madaming Tao ang interesado dun
Delima: Relax ka lang. Basta mag tago ka mabuti

Ronie: Anong sasabihin ko Pag nahuli ako?
De Lima: gaya ng Plano.  sundin mo lang,


Babala: ang impormasyon na iyong mababasa ay isang maselang bahagi ng paglalahad ng katotohanan.Maaring ito ay haka haka.o isang gawa gawa lamang mula sa malikot na isipan ng blogger. Subalit maari din namang ito ay Makatulong sa kasalukuyang pag dinig sa kaso. at yaman din lang na ang ang senado ay nasa proseso na ''In Aid of Legislation'' Subukan nating ilabas ang isang natutulog na  potensiyal upang ma resolba ang mga kasong kumplikado katulad ngayon ng kasalukuyang kaso ni Sen. Delima na matagal nang pinag uusapan at dinidinig sa kamara at Senado.

http://www.pinoyworld.net/2016/12/breaking-news-wire-tap-conversation-of.html

No comments: